10 นักแสดงชื่อดังที่ไม่ได้สมบูรณ์แบบอย่างที่พวกเราเห็น

พวกเราทุกคนล้วนกังวลเกี่ยวกับส่วนที่ไม่สมบูรณ์ในร่างกาย เช่น รอยแผลเป็น สิว ริ้วรอยบนใบหน้า รูปร่างที่ไม่สมส่วน ฯลฯ และพวกเราก็อยากแก้ไขส่วนที่ดูไม่ดีเหล่านั้น เพื่อให้เราดูสมบูรณ์แบบเหมือนคนดังในอุดมคติเพราะว่าพวกเขาดูดีมากบนหน้าจอภาพยนตร์ แต่ที่จริงแล้วมันไม่ใช่แบบนั้นเพราะคนที่คุณเห็นก็อาจจะไม่ได้ดีพร้อมไปเสียทุกอย่าง และนี่คือ 10 นักแสดงชื่อดังที่ไม่ได้สมบูรณ์แบบอย่างที่พวกเราเห็น ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

#1 เคียรา ไนต์ลีย์

รอยยิ้มของเธอมีเสน่ห์มากจนไม่มีใครสังเกตฟันเกของเธอ และเหมือนกับดาราฮอลลีวู้ดคนอื่นๆ โดยส่วนตัวเราคิดว่าความแตกต่างนี้ทำให้ภาพลักษณ์ของเธอยิ่งดูหวานขึ้น และเราดีใจที่เธอไม่ได้พยายามทำให้รอยยิ้มของเธอสมบูรณ์แบบ

#2 แซนดร้า บุลล็อก

เธอมีแผลเป็นเหนือตาข้างซ้ายซึ่งเธอได้รับมาในช่วงวัยเด็ก ตอนที่เธอกำลังสนุกที่ทะเลสาบเธอลื่นและใบหน้าของเธอกระแทกกับก้อนหิน

#3 ไทรา แบงส์

เธอมีความกังวลอย่างมากในขณะที่เขียนหนังสือ ผลจากความเครียดนี้ทำให้เธอไม่ใส่ใจการกินอย่างที่เคยส่งผลให้เธอผมร่วง ซึ่งโรคผมร่วงนี้ไม่สามารถควบคุมได้ แต่กระนั้นนางแบบยอดนิยมก็ยังคงทำงานของเธอต่อไป และหลังจากนั้นไม่นานเธอก็สามารถฟื้นฟูสภาพจิตใจของเธอให้กลับมาเป็นปกติและหายจากอาการผมร่วงได้

#4 ปัทมา ลักษมี

พิธีกรชื่อดังมักสวมชุดเดรสแขนสั้น เราจึงมองเห็นรอยแผลเป็นบนแขนขวาของเธอที่มีความยาวประมาณ 6 นิ้ว เธอได้รับมันตอนอายุ 14 ปี ตอนที่เธอประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เธอไม่เคยกังวลกับรอยแผลเป็นที่ปรากฏบนตัวเธอ เพราะเธอมองว่าร่างกายของเธอเป็นเหมือนแผนที่ที่บอกเล่าช่วงเวลาสำคัญและจุดเปลี่ยนของชีวิต

#5 รูบี้ โรส

รูบี้ โรส สารภาพบนอินสตาแกรมของเธอว่าเธอเป็นสิวอย่างหนัก แพทย์ผิวหนังบอกว่า สิวของเธอเกิดจากเชื้อแบคทีเรียที่สะสมในโทรศัพท์ของเธอ จนทำให้เกิดปฏิกิริยาและการอักเสบบนผิวหนังของเธอ

#6 กัสปาร์ อุลลิแอล

รอยแผลเป็นบนใบหน้าของเขาดูเหมือนลักยิ้มที่ปรากฏขึ้นเมื่อเขายิ้ม แต่ในความเป็นจริงมันเป็นเครื่องเตือนความทรงจำถึงเหตุการณ์ตอนที่เขาอายุ 6 ขวบ ที่พยายามขี่สนุัขโดเบอร์แมน พินเชอร์ และในขณะนั้นสุนัขกำลังหลับอยู่ และไม่คาดว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น เขาถูกสุนัขกัดบริเวณใบหน้าและเกิดแผลเป็น

#7 เคต มอส

นางแบบที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคนหนึ่ง เธอกังวลอย่างมากเพราะเธอมีขาโก่งเล็กน้อย นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเธอถึงไม่ค่อยสวมใส่เสื้อผ้าที่มีความยาวเลยหัวเข่าลงไปเพราะจะเป็นการเน้นความไม่สมบูรณ์ที่ขาของเธอให้ชัดขึ้น

#8 แคเธอรีน ซีตา-โจนส์

หากคุณไม่เคยสังเกตที่คอนักแสดงใกล้ๆ คุณอาจไม่เห็นรอยแผลเป็นเล็กๆ ในช่องคอของเธอ ในวัยเด็กของเธอนั้นเธอได้รับการเจาะคอเพราะเธอป่วย แพทย์ต้องสอดท่อเข้าไปในลำคอเพื่อให้เธอหายใจ ทำให้ตอนนี้บริเวรคอของเธอมีรอยแผลเป็นเล็กๆ ที่สังเกตเห็นได้

#9 เจเรมี เรนเนอร์

เมื่อเร็วๆ นี้แฟนๆ สังเกตว่าเล็บของเขานั้นมีขนาดใหญ่กว่าคนทั่วๆ ไป และแม้ว่าจะเป็นเพียงรายละเอียดเล็กๆ แต่เมื่อคุณรู้เรื่องนี้แล้วมันจึงเป็นเรื่องยากที่จะไม่มองเล็บมือของเขา

#10 เจน ซีมอร์

นักแสดงหญิงที่มีชื่อเสียงในฐานะเป็นหนึ่งในแฟนของ เจมส์ บอนด์ เธอเกิดมาพร้อมเฮเทอโรโคเมีย ทำให้ดวงตาของเธอมีสีต่างกัน เจน ซีมอร์ เองก็ภูมิใจในความแตกต่างนี้

เครดิต brightside.me

แบ่งปัน