10 ภาพที่แสดงให้เห็นว่าตัวละครใน Harry Potter เปลี่ยนไปอย่างไรในแต่ละภาค-ปัจจุบัน

เป็นเวลา 20 ปีแล้วที่ภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter ภาคแรกออกฉายพร้อมกับนักแสดงที่รับบทเป็นตัวละครที่เราชื่นชอบและผู้ชมที่ดูพวกเขาก็อายุมากขึ้นเช่นกัน จริงๆ แล้วเราคุ้นเคยกับการเห็นตัวละครเหล่านี้เติบโตขึ้นจนพวกเราส่วนใหญ่ไม่ได้สังเกตเห็นว่าแต่ละคนนั้นเปลี่ยนไปมากเพียงใด และนี่คือ 10 ภาพที่แสดงให้เห็นว่าตัวละครใน Harry Potter เปลี่ยนไปอย่างไรในแต่ละภาค-ปัจจุบัน ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

#1 แฮร์รี่ พอตเตอร์

นักแสดงที่รับบทนี้คือ Daniel Radcliffe ย้อนกลับไปเมื่อพวกเขาเพิ่งเริ่มถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องแรก Daniel Radcliffe อายุเพียง 11 ปีและเมื่อถึงภาคสุดท้ายเขาอายุ 21 ปี นั่นหมายความว่าเขาใช้เวลา 10 ปีในชีวิตเล่นบทบาทเดียวกันและนำโลกเวทมนตร์มาสู่ชีวิตของพวกเราทุกคน

#2 เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์

ทันทีที่เธอเข้าสู่ฮอกวอตส์เฮอร์ไมโอนี่ก็กลายเป็นเพื่อนสนิทของแฮร์รี่และรอน ในไม่ช้าเธอก็กลายเป็นหนึ่งในบุคคลสำคัญของฮอกวอตส์เพราะเหตุนี้เธอพร้อมเสมอที่จะช่วยแก้ปัญหาต่างๆ Emma Watson เป็นนักแสดงที่รับผิดชอบในการนำตัวละครนี้สู่เวอร์ชั่นภาพยนตร์ ในภาคแรกเธออายุเพียง 10 ขวบ และเธออายุ 20 ปีเมื่อถึงภาคสุดท้ายของภาพยนตร์

#3 รอน วีสลีย์

นักแสดงที่ให้ชีวิตกับตัวละครนี้คือ Rupert Grint เขาเริ่มถ่ายทำเมื่ออายุ 12 ปีและในภาคสุดท้ายเขาอายุ 23 ปีซึ่งหมายความว่าเขาเป็นตัวเอกที่อายุมากที่สุดใน 3 ตัวละครหลัก

#4 เดรโก มัลฟอย

Tom Felton เป็นนักแสดงที่รับบทเป็นเดรโก เขาแสดงเป็นคู่อริของแฮร์รี่ในภาพยนตร์เรื่องแรกเมื่อเขาอายุ 14 ปีและในภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายเขาอายุ 24 ปี

#5 เซเวอรัส สเนป

Alan Rickman เป็นนักแสดงที่นำตัวละครนี้สู่เวอร์ชั่นภาพยนตร์ ในภาคแรกเขาอายุ 55 ปี และเขาสิ้นสุดสัญญาของเขาที่อายุ 65 ปี

#6 รูเบอุส แฮกริด

Robbie Coltrane แสดงเป็นแฮกริดในภาคแรกตอนอายุ 51 ปีและภาคสุดท้ายเมื่ออายุ 61 ปี

#7 เนวิลล์ ลองบัตท่อม

เนวิลล์ ลองบัตท่อม รับบทโดย Matthew Lewis เขาเริ่มเล่นตัวละครนี้เมื่อเขาอายุ 12 ปีและในภาคสุดท้ายเขาอายุ 22 ปี

#8 จินนี่ วีสลีย์

Bonnie Wright ปรากฏตัวครั้งแรกเมื่ออายุ 9 ขวบใน Harry Potter and the Philosopher’s Stone และเมื่อภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายออกฉายเธออายุ 20 ปี

#9 เฟร็ดและจอร์จ วีสลีย์

เฟรดและจอร์จเป็นพี่น้องฝาแฝดรับบทโดย James และ Oliver Phelps ในภาพยนตร์เรื่องแรกพวกเขาอายุ 15 ปีและเรื่องสุดท้ายอายุ 25 ปี

#10 ดัดลีย์ เดอร์สลีย์

ดัดลีย์เป็นลูกพี่ลูกน้องของแฮร์รี่ เขาเป็นเด็กที่เอาแต่ใจมากรับบทโดย Harry Melling เขาแสดงในภาคแรกเมื่ออายุ 11 ปีและภาคสุดท้ายเขาอายุ 20 ปี

เครดิต brightside.me

แบ่งปัน