10 ครั้งที่คนธรรมดาๆ ได้กลายเป็นคนดังเพียงชั่วข้ามคืน

การที่จะเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงโด่งดังในยุคปัจจุบันไม่ใช่เรื่องยาก เพราะมีอินเทอร์เน็ตและโซเชียลมีเดียที่ช่วยให้เรื่องต่างๆ ถูกแพร่กระจายไปได้อย่างรวดเร็ว แต่สิ่งที่บุคคลเหล่านั้นต้องมีก็คือเอกลักษณ์และความโดดเด่นไม่เหมือนใคร และนี่คือเรื่องราวของบุคคลที่โด่งดังไปทั่วโลกออนไลน์ในระยะเวลาเพียงชั่วข้ามคืน เนื่องจากเขาและเธอนั้นมีรูปร่างหน้าตา สไตล์ หรือลักษณะอะไรบางที่แตกต่างจากคนทั่วไป ทำให้กลายเป็นคนที่มีชื่อเสียงในเวลาเพียงไม่นาน

#1 Nicky Libert ช่างก่อสร้างที่โด่งดังไปทั่วโลกและกลายเป็นนายแบบชื่อดัง หลังมีนักศึกษาคนหนึ่งในลอนดอนนำภาพของเขาไปโพสต์ และความหล่อเหลาดูดีเป็นพิเศษก็ทำให้มีเอเจนซี่นายแบบติดต่อเข้าไปทันที

#2 Emanuele Fasano นักดนตรีหนุ่มที่เดินทางไปขึ้นรถไฟไม่ทัน จึงได้เล่นดนตรีอยู่ในสถานีรถไฟที่มีผู้คนผ่านไปผ่านมา จนกระทั่งมีโปรดิวเซอร์คนหนึ่งมาเห็นและถ่ายคลิปของเขาไปโพสต์ในโซเชียลเน็ตเวิร์ก

#3 Nusret Gokce หรือ Salt Bae เชฟชาวตุรกีที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกเพราะลีลาการโรยเกลือที่ไม่ธรรมดาของเขา ปัจจุบันเขามีผู้ติดตามมากถึง 9 ล้านคนและได้รู้จักกับคนดังมากมายอย่างเช่น Leonardo DiCaprio

#4 Arshad Khan หนุ่มหล่อนักชงชาที่กลายเป็นกระแสไวรัลไปทั่วโลก ด้วยหน้าตาและบุคลิกที่ดูดีมากๆ ของเขา ทำให้หนุ่มวัย 18 ปีที่มีอาชีพขายเครื่องดื่มกลายเป็นนายแบบชื่อดังในระยะเวลาเพียงไม่นาน

#5 Philippe Dumas ชายวัยเกษียณที่ได้โพสต์รูปของตัวเองลงบนชุมชนออนไลน์ Reddit ทำให้ความดูดีของเขาไม่เพียงโด่งดังไปทั่วโลกออนไลน์เท่านั้น แต่ยังเข้าตาเอเจนซี่นายแบบอีกด้วย

#6 Mike Varshavski นายแพทย์จาก New Jersey ที่โด่งดังไปทั่วโลก เพราะนอกจากจะเป็นคุณหมอแล้วเขายังมีรูปร่างหน้าตาที่หล่อเหลาดูดีราวกับนายแบบเลยทีเดียว

#7 Baddie Winkle คุณยายวัย 89 ปี ที่โด่งดังในโลกโซเชียล หลังจากที่หลานสาวได้โพสต์ภาพคุณยายลงในอินสตาแกรม เพราะความเฟี้ยวฟ้าว แซ่บจิ๊ดกระชากวัย และตอนนี้มีผู้ติดตามถึง 3 ล้านคนแล้ว

#8 Sven Otten หนุ่มนักเต้นที่หน้าตาดีและมีความสามารถ เขาไม่เคยเรียนเต้นมาก่อนแต่สามารถเต้นได้ดีราวกับมืออาชีพ จนทำให้คลิปของเขานั้นมีผู้ชมมากถึง 43 ล้านคน

#9 Cindy Kimberly นางแบบหน้าคม ที่เคยเป็นผู้หญิงธรรมดาๆ ทำงานเป็นพี่เลี้ยงเด็กในสเปน แต่แล้วชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง หลังจากที่ จัสติน บีเบอร์ โพสต์รูปของเธอลงไอจี นับจากนั้นเธอก็โด่งดังไปทั่วโลกในชั่วพริบตา

#10 Jeremy Meeks อดีตนักโทษหน้าหล่อที่ได้กลายมาเป็นนายแบบอย่างเต็มตัว จากการที่คุณตำรวจที่ได้โพสต์ภาพของเขาลงบนโลกออนไลน์ จนทำให้ Jeremy ได้รับโอกาสดีๆ แบบนี้

เครดิต brightside

แบ่งปัน