16 ภาพความสำเร็จในการลดน้ำหนัก ที่เกิดจากความมุ่งมั่นเต็มร้อย

การลดน้ำหนักไม่ได้เป็นเรื่องของความสวยความงามเท่านั้น แต่ยังมีเรื่องของสุขภาพร่างกายและสภาพจิตใจเข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะถ้าหากว่าเรามีรูปร่างที่สมส่วน ก็จะมีความมั่นใจในตัวเองและมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์ และนี่คือ 16 ภาพที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนที่กำลังลดน้ำหนัก เพื่อรูปร่างที่สมส่วนไม่มีโรคภัยไข้เจ็บและเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองมากขึ้น ซึ่งบุคคลเหล่านี้ก็สามารถทำตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้อย่างน่าชื่นชมมาก

#1 ภาพของชายคนหนึ่งที่สามารถลดน้ำหนักได้มากจนเห็นความเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจนภายในเวลาไม่ถึง 1 ปีเท่านั้น ภาพแรกถ่ายเอาไว้ในเดือนกันยายนปี 2018 ส่วนภาพที่สองถ่ายในเดือนกรกฎาคม 2019

#2 ระยะเวลาเพียงแค่ 1 ปีที่เปลี่ยนหญิงสาวคนนี้ให้ดูแตกต่างไปจากเดิมมาก จากคนที่มีน้ำหนักเกินเกณฑ์มาตรฐานจนน่าเป็นห่วงเรื่องสุขภาพ กลายเป็นหญิงสาวที่รักการออกกำลังกาย

#3 หญิงสาวอีกคนหนึ่งที่ลดน้ำหนักไปได้ราว 40 กิโลกรัมเช่นกัน โดยเธอใช้เวลาเพียง 17 เดือนเท่านั้น เป็นเวลาในการลดน้ำหนักที่ไม่มากและไม่น้อยเกินไปจนส่งผลเสียต่อสุขภาพ

#4 ความเปลี่ยนแปลงของสาวสวยที่ลดน้ำหนักไปได้มากกว่า 54 กิโลกรัมภายในเวลา 10 เดือน และเป็นครั้งแรกในชีวิตที่เธอได้สัมผัสกับตัวเลขบนตาชั่งที่น้อยขนาดนี้

#5 ชายที่ลดน้ำหนักได้มากจนขนาดตัวของเขานั้นเหลือเพียงครึ่งเดียวจากเมื่อก่อน เพราะลดน้ำหนักจาก 176 กิโลกรัมจนเหลือเพียง 87 กิโลกรัมเท่านั้นเอง

#6 ภาพของหญิงสาวที่เริ่มรู้สึกว่าน้ำหนักของเธอนั้นเพิ่มขึ้นมากจนไม่ดีต่อสุขภาพแล้ว จึงใช้วิธีการลดน้ำหนักด้วยการออกกำลังกาย ทำให้เธอมีความมั่นใจกลับคืนมาและมีสุขภาพที่แข็งแรง

#7 เวลา 20 เดือนกับการลดน้ำหนักจาก 143 กิโลกรัมเหลือเพียง 70 กิโลกรัม ที่นอกจากจะทำให้สุขภาพกายแข็งแรงขึ้นแล้ว ยังทำให้สุขภาพจิตดีขึ้นตามไปด้วย

#8 พัฒนาการที่น่าประทับใจของชายคนหนึ่ง ที่ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้หักโหมลดน้ำหนักมากนัก แต่ก็ทำไปเรื่อยๆ อย่างสม่ำเสมอจนสามารถลดน้ำหนักได้ 60 กิโลกรัมในเวลา 2 ปีกับอีก 6 เดือน

#9 ภาพความเปลี่ยนแปลงจากเดือนตุลาคมปี 2017 จนถึงเดือนกันยายนปี 2018 ที่ทำให้หญิงสาวคนนี้รู้สึกมีความสุขและพอใจในรูปร่างของตัวเองมากขึ้น

#10 เวลาสองปีกับสาวสวยที่เปลี่ยนเป็นคนใหม่ เมื่อเธอลดน้ำหนักไปได้มากกว่า 58 กิโลกรัมด้วยกัน

#11 รูปร่างที่ดูดีสมส่วนจนไม่น่าเชื่อว่าครั้งหนึ่งเธอคนนี้จะเคยมีน้ำหนักเกินเกณฑ์มาก่อน โดยใช้เวลาลดอย่างค่อยเป็นค่อยไปนานถึง 5 ปี แต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็คุ้มค่ามาก

#12 หลายคนอาจรู้สึกท้อใจและคิดว่าตนเองคงไม่สามารถลดน้ำหนักให้มีรูปร่างที่สมส่วนและสุขภาพดีได้แล้ว แต่หญิงสาวคนนี้ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พิสูจน์ให้เห็นว่าทุกสิ่งนั้นเป็นไปได้ถ้าเราตั้งใจจริง

#13 ชายที่ครั้งหนึ่งเคยดูแก่กว่าวัยเพราะรูปร่างและการไม่ดูแลตัวเอง แต่เมื่อเขาลดน้ำหนักและหันมาใส่ใจตนเองมากขึ้น ก็ทำให้เขาดูเด็กลงได้ทั้งๆ ที่อายุมากขึ้นกว่าเดิม

#14 ชายหนุ่มในวัย 36 ปีที่ดูสดใสและแข็งแรงมากกว่าตอนที่เขาอายุ 20 ปีเสียอีก บางคนอาจดูดีขึ้นเมื่อเป็นวัยรุ่น แต่บางคนก็อาจจะต้องเป็นผู้ใหญ่รวมทั้งหันมาดูแลตัวเองด้วย

#15 นักแสดงหนุ่มตลกชื่อดัง โจนาห์ ฮิลล์ ที่สามารถลดน้ำหนักลงไป 45 กิโล เปลี่ยนจากหุ่นหมูกลายเป็นหุ่นหมีสุดแซ่บเลยทีเดียว

#16 และหญิงสาวที่ยิ่งดูสวยเซ็กซี่มากกว่าเดิมเมื่อเธอลดน้ำหนักจนสำเร็จ ซึ่งความสำคัญไม่ได้อยู่ที่ความสวยความงาม แต่อยู่ที่การลดน้ำหนักนั้นช่วยเสริมสร้างความมั่นใจและทำให้เรามีสุขภาพที่แข็งแรง

เครดิต brightside.me

แบ่งปัน