7 นักแสดงสาวที่ต้องฝึกร่างกายอย่างหนักเพื่อบทบาทของเธอ

การเป็นนักแสดงต้องใช้ความพยายามและการเตรียมตัวอย่างมาก เพื่อที่จะดูไร้ที่ติบนหน้าจอขนาดใหญ่บางครั้งพวกเขาต้องผ่านการออกกำลังกายที่เหนื่อยล้าทำงานตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อรับทักษะใหม่ในเวลาที่จำกัด การทำงานหนักของพวกเธอทำให้รูปร่างของเธอดูดีอีกทั้งยังเพิ่มทักษะการแสดงที่เกี่ยวกับตัวละครนั้นๆ ด้วย และนี่คือ 7 นักแสดงสาวที่ต้องฝึกร่างกายอย่างหนักเพื่อบทบาทของเธอ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรถ้าพร้อมแล้วไปติดตามกันได้เลย

#1 Gal Gadot, Wonder Woman

Gal Gadot สาวงามจากอิสราเอลไม่เคยมีปัญหาเรื่องน้ำหนักเกิน และรูปร่างของเธอก็ค่อนข้างผอม เมื่อเธอมารับบทเป็นเจ้าหญิง Diana ใน Wonder Woman เธอต้องสร้างกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้น เธอต้องฝึกอย่างหนักถึง 9 เดือนเพื่อให้รูปร่างของเธอเหมาะกับ Wonder Woman

การฝึกอย่างหนักของ Gal Gadot รวมถึงสองชั่วโมงที่โรงยิม การต่อสู้สองชั่วโมง และการขี่ม้าอีกสองชั่วโมง ผลที่ได้นั้นน่าประทับใจเธอได้รับกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้น 17 ปอนด์และเธอดูงดงามมากขึ้นกว่าเดิม

#2 Alicia Vikander, Tomb Raider

เมื่อ Alicia ได้รับบทเป็น Lara Croft ในภาพยนตร์ Tomb Raider ปี 2018 แฟนๆ หลายๆ คนสงสัยว่านักแสดงจะมีรูปร่างอย่างไรสำหรับบทบาทของนักผจญภัยที่มีชื่อเสียง นอกจากการออกกำลังกายที่โรงยิมแล้ว Alicia ยังปั่นจักรยาน ฝึกศิลปะการต่อสู้ ปีนเขา และว่ายน้ำ เธอได้รับกล้ามเนื้อ 12 ปอนด์และเธอดูสมบูรณ์แบบสำหรับบทบาท

#3 Zoe Saldana, Avatar

การแสดงของ Zoe Saldana น่าในภาพยนตร์อวาตาร์ที่โดดเด่นได้รับการยกย่องทั้งจากนักวิจารณ์และผู้ชม และเราคิดว่าเธอสมควรได้รับสิ่งนั้น แม้ว่าเราจะได้เห็นตัวละคร Neytiri ของซัลดานาเป็นรูปแบบแอนิเมชั่นที่ถ่ายภาพเคลื่อนไหว แต่นักแสดงก็ต้องเตรียมตัวอย่างจริงจังสำหรับบทนี้

Zoe Saldana ใช้เวลาหกเดือนในการเรียนรู้การยิงธนู การขี่ม้า และศิลปะการต่อสู้ และเธอก็ต้องทำทุกอย่างในขณะที่ใส่กล้องหัวโตและชุดจับการเคลื่อนไหวที่ทำให้เคลื่อนไหวลำบากด้วย

#4 Natalie Portman, Black Swan

ในปี 2011 Natalie Portman ได้รับรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำยอดเยี่ยมจากการแสดงของเธอ ในเรื่อง Black Swan และเธอควรจะได้รับจริงๆ ในเรื่องนี้นักแสดงหญิงจะต้องฝึกหนักเหมือนนักบัลเล่ต์จริงๆ โดยใช้เวลาถึง 5-10 ชั่วโมงต่อวันตลอด 1 ปี นอกจากการฝึกหนักแล้วเธอยังต้องคุมอาหารทำให้น้ำหนักเธอลดลงถึง 20 ปอนด์

#5 Jennifer Lawrence, The Hunger Games

การปีนเขา ปีนต้นไม้ ชกมวย วิ่ง กระโดด และยิงธนู สิ่งเหล่านี้เป็นเพียงบางส่วนของทักษะที่ Jennifer Lawrence ได้รับการเรียนรู้สำหรับบทบาท Katniss Everdeen ใน The Hunger Games การฝึกที่หนักหน่วงของเธอยังรวมถึงกิจกรรมคาร์ดิโอจำนวนมาก ผลลัพธ์นั้นทำให้เธอดูดีมากๆ ในภาพยนตร์เรื่องนี้

#6 Demi Moore, G.I. Jane

ใน G.I. Jane ปี 1997 Demi Moore แสดงบทบาทของเธอเกือบทั้งหมดรวมถึงการวิดพื้นมือเดียวด้วย เพื่อให้สามารถทำสิ่งเหล่านี้ได้ Demi ได้เข้ารับการฝึกอบรมกับ Navy SEAL ที่แท้จริง การออกกำลังกายของเธอเกิดขึ้นทุกวันรวมถึงคาร์ดิโอและยกน้ำหนัก

#7 Anne Hathaway, The Dark Knight Rises

ปี 2012 เป็นปีที่ยากลำบากสำหรับ Anne Hathaway สำหรับการแสดงในเรื่อง The Dark Knight Rises เนื่องจากผู้กำกับอย่าง Christopher Nolan ต้องการให้เธอดูสมบูรณ์แบบในชุด Catwoman เขาจึงให้ Hathaway ไปเรียนศิลปะการต่อสู้และโยคะอย่างหนัก

เครดิต brightside.me

แบ่งปัน