7 ตัวละครหญิงระดับไอคอนกับภาครีเมคที่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง

ในวงการภาพยนตร์บางครั้งผู้คนไม่ชอบที่จะมีการเปลี่ยนตัวเอกไม่ว่าจะเป็นพระเอกหรือนางเอกก็ตาม ผู้คนส่วนใหญ่มันจะจดจำและชื่นชอบภาพแรกที่ได้เห็นเสมอ ฉะนั้นการสร้างภาพยนตร์ฉบับรีเมคขึ้นใหม่นั้นก็เป็นความเสี่ยงที่สูงมากด้วยเช่นกัน สำหรับภาพยนตร์ฉบับรีเมคที่ถูกสร้างขึ้นใหม่แล้วตัวละครที่คุ้นเคยกลับมีลักษณะแตกต่างจากเดิมมาก มักจะก่อให้เกิดความเห็นที่หลากหลาย บางคนพร้อมที่จะยอมรับการเปลี่ยนแปลงและบางคนก็ต่อต้าน และนี่คือ 7 ตัวละครหญิงระดับไอคอนกับภาครีเมคที่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

#1 Lara Croft

ในปี 2018 ภาพยนตร์เรื่อง Lara Croft: Tomb Raider ได้เข้าฉาย ตัวเอกอย่าง Lara Croft รับบทโดย Alicia Vikander แต่แฟนๆ ของ Jolie คิดว่าเธอดูไม่เหมาะสมกับบทนี้ และผู้ชมหลายคนคิดว่า Lara Croft ที่สมบูรณ์แบบนั้นควรจะมีรูปร่างแบบ Angelina Jolie

#2 Jean Grey

Jean Grey ในภาคเก่าอย่าง Famke Janssen สามารถทำให้ตัวละครของเธอเป็นคนที่น่าจดจำได้ ส่วน Jean Grey คนล่าสุดคือ Sophie Turner เธอโชคดีมากที่ได้รับบทนี้ และแฟนๆ ทั่วโลกก็ไม่ได้นำทั้งสองคนมาเปรียบเทียบกันมากนัก

#3 Catwoman

ในปี 1992 Michelle Pfeiffer ได้รับบท แคทวูแมน เธอสามารถดึงดูดใจใจทุกคนที่มองเธอ ตั้งแต่แบทแมนไปจนถึงเหล่านักวิจารณ์ โดยพวกเขากล่าวว่าเธอเป็นนักแสดงที่สมบูรณ์แบบสำหรับบทแคทวูแมน 10 ปีต่อมา Anne Hathaway ได้รับบทเป็น “แคทวูแมน” ซึ่งก็ถูกใจแฟนๆ ไม่น้อย

#4 Charlie’s Angels

Charlie’S Angels ได้เปิดตัวครั้งแรกในปี 1976 และ 24 ปีต่อมาก็มีการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้อีกครั้งนำแสดงโดยนักแสดงหญิง 3 คน คือ Drew Barrymore, Lucy Liu และ Cameron Diaz

และ 19 ปีต่อมาก็มีการตัดสินใจที่จะทำสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้อีกครั้ง โดยนักแสดงนำคือ Kristen Stewart, Naomi Scott และ Ella Balinska

#5 Sarah Connor

Emilia Clarke ในบทของ Sarah Connor นั้นถูกวิจารณ์ในแง่ลบอย่างหนัก เนื่องจากเนื้อหาในเรื่องและการตัดสินใจของตัวละครที่ดูฝืนธรรมชาติ สำหรับแฟนๆ เรื่องคนเหล็กแล้ว Sarah Connor ที่สมบูรณ์แบบคือ Linda Hamilton

#6 Sabrina

แม้ความจริงที่ว่า Sabrina ในฉบับปี 2018 ดูอ่อนวัยกว่าฉบับดั้งเดิม แต่กระแสตอบรับของแฟนๆ โดยรวมแล้วก็ถือว่าดีเลยทีเดียว

#7 Jacqueline Kennedy

ในปี 1991 ซีรี่ส์เรื่อง A Woman Named Jackie ตัวละครหลักอย่าง Jacqueline Kennedy รับบทโดย Roma Downey และอีก 25 ปีต่อมารับบทโดย Natalie Portman นักวิจารณ์ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “มันยากที่จะบอกว่าใครแสดงได้ดีกว่ากัน”

เครดิต brightside.me

แบ่งปัน