7 คนดังที่ตัวจริงไม่เหมือนกับสิ่งที่เราเห็นบนเวทีเลยสักนิด

ดาราส่วนใหญ่ขีดเส้นแบ่งที่ชัดเจนระหว่างชีวิตบนเวทีและชีวิตจริงจริงของพวกเขา เมื่อพวกเขาปรากฏตัวในที่สาธารณะสวมเสื้อผ้าประหลาดๆ เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้คน และหลายๆ คนก็แต่งตัวแต่งหน้าจัดมากจนดูไม่ออกว่าหน้าตาที่แท้จริงเป็นอย่างไร สำหรับวันนี้ขอเสนอ 7 คนดังที่ตัวจริงไม่เหมือนกับสิ่งที่เราเห็นบนเวทีเลยสักนิด จะมีใครบ้างไปดูกันเลย

#1 Marilyn Manson (มาริลีน แมนสัน)

มาริลีน แมนสัน ชื่อจริง ไบรอัน ฮิวจ์ วอร์เนอร์ ในปี 1989 เขานำชื่อสาวฮอตแห่งยุค 60 อย่าง มาริลีน มอนโร ร่วมกับนามสกุลของฆาตกรอย่าง ชาร์ลส์ แมนสัน พอรวมกันก็ได้ชื่อว่า “มาริลีน แมนสัน” แม้บนเวทีเขาจะดูน่ากลัว (มาก) แต่ในวันปกตินักร้องหนุ่มดูค่อนข้างปกติและไม่ทำให้ผู้คนรอบข้างต้องตกใจ

#2 Jason Momoa (เจสัน โมโมอา)

เจสัน โมโมอา ที่แสดงเป็น Khal Drogo ใน Game of Thrones ดูเข้ม ดุร้าย และทรงพลังมากบนหน้าจอ TV แต่จริงๆ แล้ว เจสัน โมโมอา เป็นคนที่อ่อนโยนและขี้เล่นมาก

#3 Lady Gaga (เลดี้ กาก้า)

ในปี 2008 ทุกคนต้องตกตะลึกไปกับการแต่งหน้าและชุดที่นักร้องอย่าง เลดี้ กาก้า สวมใส่ ทุกคนอย่างจะถามเธอว่า “เธอสร้างสิ่งเหล่านี้ได้อย่างไร” วันนี้ภาพลักษณ์ของเธอไม่ได้บ้าเหมือนแต่ก่อน แต่ในชีวิตจริงมันอาจจะยากที่จะสังเกตเห็น เลดี้ กาก้า ในฝูงชนเพราะเธอแตกต่างกับภาพที่ผู้คนเห็นมาก

#4 Madonna (มาดอนน่า)

มาดอนน่ามีชื่อเสียงไม่เพียงเพราะความสามารถของเธอเท่านั้น แต่ยังต้องขอบคุณเสื้อผ้าที่เธอใส่ด้วย อย่างเช่นในระหว่างการแสดงปี 2018 เธอปรากฏตัวด้วยการสวมมงกุฎและผ้าคลุมสีดำปกคลุมใบหน้าของเธอมันทำให้เธอดูโดดเด่นมาก นอกเหนือจากชีวิตความเป็นคนดังของเธอแล้ว มาดอนน่าชอบสวมเสื้อผ้าอินดี้และแต่งหน้าอ่อนๆ เท่านั้น

#5 Miley Cyrus (ไมลีย์ ไซรัส)

ในช่วง 2 ทัวร์สุดท้ายของเธอใน ปี 2014 และ 2015 ไมลีย์ ไซรัส พยายามทำให้ทุกคนที่มาชมคอนเสิร์ตของเธอประทับใจกับเสื้อผ้าของเธอ บางคนชอบความคิดสร้างสรรค์ในขณะที่คนอื่นคิดว่าความคิดของเธอนั้นหยาบคายเกินไป แต่ในชีวิตประจำวันของเธอ ไมลีย์ ไซรัส ดูแตกต่างกันมาก เธอชอบชุดกีฬาและชุดลำลอง

#6 Kesha (เคชา)

ในคอนเสิร์ตของเธอ เคชา นักร้องป๊อปยอดนิยมคนนี้มักจะใส่เสื้อผ้าสีสดใส ในวันปกติเธอชอบชุดกีฬา แต่บางครั้งเธอก็เพิ่มอุปกรณ์เสริมที่สดใสให้กับตัวเอง เช่น หูแมวบนหัวของเธอ

#7 Elton John (เอลตัน จอห์น)

เอลตัน จอห์น นักร้องชาวอังกฤษซึ่งเป็นนักดนตรีที่โดดเด่นมักปรากฏตัวในชุดที่มีแวววาว ในวันที่เขาไม่ต้องแสดงเขามักสวมชุดกีฬา สิ่งเดียวที่ไม่ได้เปลี่ยนไปก็คือแว่นตากันแดด

เครดิต brightside.me

แบ่งปัน