7 ความเปลี่ยนแปลงของตัวละคร MARVEL ที่ทำให้พวกเราประหลาดใจ

เป็นเวลามากกว่า 10 ปีที่เราได้ติดตามชะตากรรมของฮีโร่มาร์เวลและบางครั้งการเดินทางของตัวละครก็น่าทึ่งมาก นักแสดงหลายคนที่ร่วมแสดงในภาพยนตร์เหล่านี้ได้กลายเป็นดาราใหญ่และตอนนี้มีแฟนๆ ติดตามทั่วโลก สำหรับวันนี้เราจะขอนำเสนอ 7 ความเปลี่ยนแปลงของตัวละคร MARVEL ที่ทำให้พวกเราประหลาดใจ จะมีใครบ้างไปดูกันเลย

#1 Chris Evans – Steve Rogers (Captain America)

สำหรับ Chris Evans นั้นทำให้เราประหลาดใจ 2 ครั้งๆ แรกก็คือจากเรื่อง Captain America: The First Avenger ถ้าจำกันได้ในตอนแรก Steve Rogers นั้นจะเป็นชายตัวเล็กและผอมแห้งมากๆ ส่วนความประหลาดใจที่เกิดขึ้นล่าสุดของ Steve Rogers ก็คือเขากลายเป็นชายชรา (แต่ก็ยัวหล่อเท่เหมือนเดิม)

#2 Robert Downey Jr. – Tony Stark (Iron Man)

ภาพยนตร์ Marvel เกือบทั้งหมดเชื่อมต่อกันและนักแสดงสามารถเดินทางผ่านกาลเวลาอย่างง่ายดายและบางครั้งตัวตนในอดีตก็โผล่มาให้เราเห็นเช่นกัน และครั้งหนึ่งพวกเราจะได้เห็น Tony Stark ในช่วยวัยรุ่น

#3 Mark Ruffalo – Bruce Banner (Hulk)

ใน Avengers: Endgame ตัวละครหลายตัวเปลี่ยนรูปลักษณ์ของพวกเขา แต่การเปลี่ยนแปลงของมอนสเตอร์สีเขียวนั้นเป็นเรื่องที่น่าสนใจ เพราะอยู่ๆ ยักษ์เขียวที่เกรี้ยวกราดก็กลายเป็นยักษ์เขียวที่ใจดี

#4 Chris Hemsworth – Thor

ตัวละครของ Chris Hemsworth เปลี่ยนไปอย่างมากในช่วง 8 ปีที่ผ่านมา และการเปลี่ยนแปลงล่าใน Avengers: Endgame ก็ทำให้แฟนๆ ช็อคไปเลย เมื่อพ่อหนุ่มรูปงามกลายเป็นหมูอ้วนหุ่นถังเบียร์ไปเสียได้

#5 Samuel L. Jackson – Nick Fury

เนื้อหาเรื่องกัปตันมาร์เวลเกิดขึ้นในยุค 90 ดังนั้น Marvel ต้องปรับแต่งหน้าตาของ Samuel L. Jackson ให้ดูเด็กลงไม่น้อยกว่า 25 ปี สำหรับใครที่อยากดู Nick Fury ในเวอร์ชั่นที่ยังหนุ่มแน่นและมีตาทั้ง 2 ข้างต้องหาเรื่องกัปตันมาร์เวลมาดู

#6 Sebastian Stan – James Bucky Barnes (Winter Soldier)

หลังจากเกิดอุบัติเหตุ Bucky เพื่อนที่ดีที่สุดของ Captain America ถูกจับกุมและเปลี่ยนเป็น Winter Soldier สตีฟช่วยให้เขาจำได้ว่าเขาเป็นใคร พัฒนาการความหล่อของเขาก็อย่างที่เห็นกลายเป็นหนุ่มเซอร์ไปเลย

#7 Michael Douglas – Hank Pym (Ant-Man)

ใน Ant-Man Michael Douglas ต้องใช้เทคนิค CG ช่วยลดอายุลงราว 25 ปีเลยทีเดียว

เครดิต brightside.me

แบ่งปัน