7 ความเปลี่ยนแปลงของสิ่งต่างๆ ที่จะทำให้คุณประหลาดใจ

กาลเวลาคือสิ่งที่ทรงพลังมากที่สุดเพราะไม่มีสิ่งใดในโลกหรือแม้กระทั่งจักรวาลนี้จะสามารถเอาชนะกาลเวลาได้ และกาลเวลาก็ทำให้ทุกอย่างสามารถเสื่อมสลายไปได้ในที่สุด แต่ถึงแม้ว่าสิ่งเหล่านั้นจะเสื่อมสลายหรือหายไป ก็ยังมีสิ่งหนึ่งที่เหลือไว้นั่นก็คือความทรงจำที่ล้ำค่า และนี่คือ 7 ความเปลี่ยนแปลงของสิ่งต่างๆ ที่จะทำให้คุณประหลาดใจ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

#1 ปุ่มบนคีย์บอร์ดที่ผ่านกาลเวลามาอย่างยาวนานขั้นสุด โดยหากมองจากสภาพแล้วก็คงพอจะบอกได้เลยว่า ผู้ใช้งานคีย์บอร์ดนี้อาจไม่เคยเปลี่ยนมันเลยก็ได้ คงใช้ยาวมาหลายปีจริงๆ

#2 ใบไม้ที่ร่วงหล่นลงไปในสระน้ำเป็นเวลานานมาก ทำให้เหลือเพียงเยื่อบางๆ สีใสเท่านั้น

#3 รูปภาพที่สวยงามในเมืองปราก ประเทศเช็กเกีย ที่ผู้คนนั้นนิยมลูบลงไปบนตัวของสุนัข ทำให้เมื่อวันเวลาผ่านไปเจ้าตูบก็ดูแตกต่างจากส่วนอื่นๆ ในภาพมาก

#4 ป้ายที่หลุดลอกไปตามกาลเวลาโดยเฉพาะบริเวณที่เป็นตัวอักษร ทำให้เกิดเป็นตัวอักษรอีกสไตล์หนึ่งที่ดูเท่และมีความร็อกมากขึ้นกว่าเดิม

#5 หลอดไฟที่ทำจากแก้วจึงสามารถทำหน้าที่รวมแสงได้เหมือนแว่นขยาย ซึ่งส่งผลให้สนามหญ้าด้านล่างนั้นแหว่งไปตามจุดที่แสงส่องลงมา เกิดเป็นปรากฏการณ์ที่แปลกตาขึ้นมาได้

#6 ร่องรอยบนพรมในบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งพวกเขาเลี้ยงแมวเอาไว้ตัวหนึ่งและแมวตัวดังกล่าวนั้นเป็นแมวที่มีนิสัยสม่ำเสมอมาก มันจะก้าวเดินไปตามทางเดินที่จุดเดิมทุกวันด้วยระยะที่เท่าๆ กันจนเกิดเป็นรอยยุบอย่างถาวร

#7 เจ้าตูบที่ชื่นชอบการนั่งรถเล่นมากจนเจ้าของไม่สามารถปฏิเสธมันได้เลย นอกจากนี้มันยังมีที่นั่งประจำที่มันมักจะยื่นหัวออกมารับลมเสมอ ทำให้บริเวณประตูรถกลายเป็นร่องรอยสึกหรออย่างถาวร

แบ่งปัน