7 สถานที่ธรรมชาติจากทั่วโลก ที่จะนำคุณเข้าสู่โลกแห่งความฝัน

หากคุณคิดว่าคุณได้เห็นทุกสิ่งแล้วและได้เยี่ยมชมสถานที่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกแล้วเราอาจจะบอกว่าคุณกำลังคิดเข้าข้างตัวเองเกินไปหน่อยหากคุณยังไม่ได้ไปยังสถานที่เหล่านี้ และนี่คือ 7 สถานที่ธรรมชาติจากทั่วโลก ที่จะนำคุณเข้าสู่โลกแห่งความฝัน จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลย

#1 น้ำพุร้อน Grand Prismatic Spring, สหรัฐอเมริกา

น้ำพุร้อนแห่งนี้ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติ Yellowstone เป็นแหล่งน้ำพุร้อนที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา และใหญ่เป็นอันดับสามของโลกรองจาก Frying Pan Lake ในนิวซีแลนด์ และทะเลสาบ Boiling ในสาธารณรัฐโดมินิกัน Spring Prismatic Spring มีเส้นผ่าศูนย์กลาง 370 ฟุตซึ่งใหญ่กว่าสนามฟุตบอลที่ยาว 260 ฟุตและกว้าง 160 ฟุตเสียอีก

#2 โรงแรม Kakslauttanen,ฟินแลนด์

คุณคิดอย่างไรเมื่อได้ยินชื่ออาร์กติก? คุณคงนึกถึงความหนาวเย็นขั้นสุดยอด และมันต้องเป็นไปไม่ได้แน่ถ้าจะไปตั้งแคมป์พักแรมอยู่กลางป่าในพื้นที่แบบนั้น แต่บอกเลยว่าคุณคิดผิดเพราะคุณสามารถนอนกลางป่าท่ามกลางพื้นที่น้ำแข็งที่หนาวเย็นได้ด้วยโรงแรมแห่งนี้

#3 ถ้ำ Smoo, สกอตแลนด์

ถ้ำ Smoo สกอตแลนด์เป็นหนึ่งในถ้ำที่น่าสนใจและเป็นตำนานของสกอตแลนด์ มันเป็นหนึ่งในถ้ำทะเลที่ใหญ่ที่สุดในสหราชอาณาจักร ชื่อถ้ำ Smoo แปลว่า หลุม หรือ ซ่อน ดังนั้นคุณอาจเห็นว่ามันไม่ใช่สถานที่แออัดและเป็นสิ่งที่ควรค่าแก่การได้สัมผัสเป็นอย่างยิ่ง

#4 Bajos del Toro, คอสตาริกา

Bajos del Toro เป็นสวรรค์ของนักสำรวจ หากคุณต้องการพบน้ำตกที่อยู่ลึกเข้าไปในพื้นป่าคุณต้องเดินผ่านสถานที่แห่งนี้ ดังนั้นขอให้คุณใช้เวลาและเดินตามเส้นทางผ่านน้ำใสๆ แล้วปีนบันไดไปยังด้านล่างเพื่อไปยังน้ำตกที่คุณไม่สามารถจินตนาการได้

#5 ถ้ำหินอ่อน, ชิลี

ถ้ำหินอ่อนที่งดงามแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นโดยคลื่นน้ำในช่วง 6,200 ปีที่ผ่านมา สิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาตินี้สามารถเข้ามาเที่ยวชมได้จากทางเรือเท่านั้น

#6 ทะเลสาบในซาบาห์, มาเลเซีย

ชายหาดและทะเลสาบของซาบาห์เป็นที่รู้จักกันดีที่สุดสำหรับน้ำทะเลใสและหาดทรายขาว พระอาทิตย์ตกที่สวยงามที่สุดและหมู่เกาะที่โดดเดี่ยว และคุณจะไม่อยากจากสวรรค์แห่งนี้ไป

#7 อุทยานแห่งชาติ Plitvice Lakes, โครเอเชีย

ที่นี่คือสวรรค์ใช่ไหม? หลายๆ คนอาจจะตั้งคำถามขึ้นในใจเมื่อเดินทางมาเห็นสถานที่แห่งนี้

เครดิต brightside.me

แบ่งปัน