7 คอนเซปต์ความหล่อที่แตกต่างของผู้ชายใน 7 ประเทศ

ทุกวันนี้ผู้ชายพยายามอย่างเต็มที่เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้หญิง ซึ่งผู้ชายแต่ละประเทศนั้นก็มีโจทย์ที่แตกต่างกันเพราะสาวๆ แต่ละพื้นที่ก็มีความชอบไม่เหมือนกัน สำหรับวันนี้เราจะพาไปชม 7 คอนเซปต์ความหล่อที่แตกต่างของผู้ชายใน 7 ประเทศ จะมีประเทศไหนบ้างแล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรไปติดตามกันเลย

#1 สหรัฐอเมริกา

ทุกวันนี้ผู้ชายมีเสน่ห์ที่กำลังดึงดูดความสนใจของผู้หญิงอเมริกัน พวกเขาเป็นชายไหล่กว้างที่มีร่างกายแข็งแรงและมีกล้าม

#2 บราซิล

ภาพลักษณ์ที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากลของชายชาวบราซิลที่หล่อเหลาเกี่ยวข้องกับผมสีเข้ม ตาสีน้ำตาล และผิวสีแทนจากแสงแดด แต่เหมือนภาพเหล่านั้นจะเป็นอดีตไปแล้วเนื่องจากสาวๆ บราซิลตอนนี้จะหลงไหลผู้ชายผิวขาวที่มีดวงตาสีอ่อนและผมหยิก

#3 อินเดีย

หากต้องการค้นหาผู้ชายที่ตรงกับอุดมคติแห่งความหล่อเหลาของอินเดียอย่างสมบูรณ์แบบล่ะก็คุณต้องดูภาพนี้นี่คือชายที่หล่อมากในสายตาของสาวๆ ที่อินเดีย เขาจะต้องมีหน้าตาที่คมเข้ม มีกล้ามนิดๆ และทรงผมต้องใช้แว็กซ์จัดทรง

#4 สวีเดน

แนวคิดด้านความหล่อของผู้ชายสวีเดนเปลี่ยนไปมากในช่วงหลังๆ สาวๆ ไม่ได้นิยมชายที่เป็นประเภทไวกิ้งที่โหดเหี้ยมอีกแล้ว แต่ผู้ชายที่เป็นที่ชื่นชอบจะเป็นที่มีร่างกายเพรียวบาง ตัวสูง ผิวขาว และดวงตาแฝงไว้ด้วยความเศร้า

#5 ตุรกี

สำหรับผู้หญิงตุรกีชายชาวตุรกีในอุดมคติจะต้องเป็นชายที่ดูแลตัวเองทั้งในเรื่องของทรงผม ความสะอาด ขนหน้าอกจะต้องไม่มี มีความกล้าหาญ และมีพละกำลัง

#6 อิตาลี

ในอิตาลีชื่อของผู้ชายที่หล่อจะเป็นชายที่มีภาพลักษณ์ที่ดี คนที่นี่สนใจความหล่อความงามตามธรรมชาติน้อยกว่าการทำตัวให้ดูเท่ ผู้ชายอิตาลีมักจะแต่งตัวอย่างมีสไตล์อยู่เสมอ พวกเขาไม่กลัวการใส่เสื้อผ้าสีสดใสและเครื่องประดับต่างๆ และพวกเขาดูแลตัวเองทั้งเรื่องเล็บมือ การใช้ครีมบำรุงผิว และแม้จะมีหนวดเคราเขาก็จะแต่งให้ดูเท่มีระเบียบ

#7 เกาหลีใต้

หากคุณเคยดูละครโทรทัศน์ของเกาหลีใต้หรือชมการแสดงไอดอลของ K-pop คุณต้องรู้แล้วว่าแนวคิดเรื่องความหล่อของผู้ชายในเอเชียนี้แตกต่างจากประเทศอื่นๆ อย่างสิ้นเชิง ที่เกาหลีใต้คุณจะไม่เห็นผู้ชายสุดฮอตที่กล้ามโตเคราหนาอย่างแน่นอน สาวๆ ที่เกาหลีใต้จะชอบผู้ชายที่ผิวขาวเนียน ตัดผมเท่ๆ และย้อมสีผม

เครดิต brightside.me

แบ่งปัน