7 ภาพถ่ายธรรมดาๆ ที่มาพร้อมเรื่องราวแปลกและน่าประทับใจ

ปัจจุบันมีภาพถ่ายอยู่ทุกที่และมีการโพสต์รูปภาพหลายร้อยล้านภาพต่อวันบน Instagram และ Facebook ถึงแม้ว่าบางภาพจะดูธรรมดา แต่ก็มีหลายๆ ภาพที่มีเรื่องราวน่าประทับใจเช่นกัน และนี่คือ 7 ภาพถ่ายธรรมดาๆ ที่มาพร้อมเรื่องราวแปลกและน่าประทับใจ จะมีเรื่องอะไรบ้างไปดูกันเลย

#1 แค่วันธรรมดาฤดูหนาวใช่ไหม?

ภาพนี้ถ่ายในปี 2014 ที่อียิปต์ มันเป็นหิมะแรกของที่นั่นในรอบ 112 ปี

#2 ภูมิทัศน์ที่โด่งดังที่สุดของโลกใน 20 ปีต่อมา

นี่อาจเป็นไร่องุ่นที่เป็นภูเขาปกติ แต่ในความเป็นจริงนี่คือภาพของ Bliss ในปัจจุบันนี้ ซึ่งภาพนี้เคยเป็นพื้นหลังเริ่มต้นของระบบปฏิบัติการ Windows XP ของ Microsoft แน่นอนภูมิทัศน์แห่งนี้คือภูมิทัศน์ที่มีคนเคยเห็นมากที่สุดในโลก สถานที่นี่ตั้งอยู่ในแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

#3 จากอดีตสู่ปัจจุบัน

ภาพนี้ถ่ายในปี 1989 กับผมกับลูกชายวัย 2 ขวบที่ Kennedy Space Center ปัจจุบันนี้ลุกชายของผมทำงานอยู่ใน SpaceX

#4 ผู้ชายบนมอเตอร์ไซค์

ผมพบคีอานูรีฟส์ตอนรถติดไฟแดง ผมตื่นเต้นและดีใจที่สุดในชีวิตเลยล่ะ

#5 ผลงานชิ้นเอก

พ่อของผมได้บันทึกผลงานชิ้นเอกที่ผมได้ทำไว้เมื่อราวๆ 22 ปีที่แล้ว โดยใช้คอมพิวเตอร์เครื่องแรกของผม วันนี้พ่อของผมเปลี่ยนผลงานชิ้นนั้นเป็นการ์ดอวยพรวันเกิดอายุ 30 ปีให้กับผม

#6 เพื่อนสนิท

ภาพนี้เป็นภาพถ่ายธรรมดาๆ แต่มันไม่ธรรมดาตรงเรื่องราวของมัน เพราะว่าผู้ชายสวมหมวกสีขาวคนนี้อยู่กับพวกเราตลอดทั้งวัน พวกเราคิดว่าเขาเป็นลูกพี่ลูกน้องของชายสวมแว่นตา ซึ่งที่จริงแล้วเขาไม่ได้เป็น และไม่มีใครรู้จักเขา

#7 ปัญหาเนคไท

ชายคนนี้พยายามอย่างยิ่งในการที่จะผูกเนคไท แต่เขาก็ไม่สามารถผูกได้สำเร็จ ผู้โดยสารคนหนึ่งถามว่าเขาต้องการความช่วยเหลือหรือไม่

เครดิต brightside.me

แบ่งปัน