8 นักแสดงที่ชอบเอาอุปกรณ์ประกอบฉากกลับบ้าน

อุปกรณ์ประกอบฉากในภาพยนตร์ทั้งหลายถูกทำขึ้นมาเพื่อใช้ในการถ่ายทำเพื่อให้เกิดความสมจริงของเนื้อหาให้มากที่สุด และส่วนมากสิ่งของเหล่านั้นไม่ใช่ของที่มีขายกันทั่วๆ ไป ไม่ว่าจะเป็นผ้าคลุมล่องหนในเรื่อง Harry Potter หรือ ค้อนธอร์ในเรื่อง Thor ฯลฯ นั่นทำให้ดาราหลายๆ คนอดใจที่จะแอบเอามันกลับบ้านไม่ไหว และนี่คือ 8 นักแสดงที่ชอบเอาอุปกรณ์ประกอบฉากกลับบ้าน จะมีใครบ้างไปดูกันเลย

#1 Robert Downey Jr.

ในเรื่องอเวนเจอร์สจะมีพร็อปเป็นสัญลักษณ์รูปตัว A ขนาด 9 เมตร ผมมองมันขณะที่ถ่ายทำในอังกฤษ และผมก็ดันพูดออกมาว่า อยากได้มันมาไว้ในออฟฟิศเมืองเวนิสของผมจังเลย

หลังจากนั้นสองสัปดาห์ รถขนส่งก็มายังออฟฟิศของผม ผมเลยถามว่านี่มันอะไรกันเนี่ย? เขาก็ตอบว่านี่ไงตัว A ที่คุณบอกว่าอยากได้ ผมก็ถามต่อว่าพวกเขาซื้อให้ผมเหรอ? จากนั้นออฟฟิศผมก็มีสัญลักษณ์ตัว A ขนาดใหญ่นี้วางอยู่ข้างในมาโดยตลอด

#2 Chris Pratt

เขาเอาเสื้อแจ็กเก็ตสุดเท่ของ Star-Lord ตัวละครที่เขาแสดงในเรื่อง Guardians of the Galaxy ไปแขวนไว้ที่บ้าน

#3 Simon Pegg

จากเรื่อง Star Trek: Into Darkness เขาได้เอาเข็มกลัดสัญลักษณ์ Starfleet กลับไปที่บ้านของตัวเอง ในหนังที่ถ่ายพวกเราต้องส่งคืนเข็มกลัดนี้หลังถ่ายทำเสมอ แต่ผมมีแหวน Starfleet ไงผมเลยคืนแหวนไป แล้วก็แอบเก็บเข็มกลัดเอาไว้มันจึงอยู่กับตัวผมตลอด มันเป็นเครื่องประดับทองเหลืองที่สวยงามมาก ผมเลยเก็บมันไว้ในกระเป๋า

#4 Ian McKellen

ในบทบาท Gandalf จากภาพยนตร์เรื่อง the Lord of the Rings เขามักจะเอาคอสตูมที่เขาสวมใส่กลับไปเสมอ นอกจากนี้เขายังเคยเอากุญแจไขประตูบ้านฮอบบิท และช้อนส้อมไปเก็บไว้ที่บ้านอีกด้วย

#5 Chris Hemsworth

นักแสดงบทบาท Thor คนนี้เคยแอบเอาพร็อปที่เป็นค้อนนี้กลับบ้านอยู่บ่อยครั้ง เขาเคยเผยในรายการ Jimmy Kimmel Live ว่า “ผมมีค้อนอยู่ 5 อัน อันหนึ่งอยู่ในห้องน้ำ มันอยู่ใกล้ๆ ห้องน้ำนั่นแหละ เผื่อว่าบางคนต้องการความช่วยเหลือไง หลายครั้งที่มีคนเข้าห้องน้ำนานๆ ผมว่าน่าจะเป็นเพราะค้อนนั่นแหละ”

ลูกชายผมคนหนึ่งก็ชอบเรียกให้ผมดู “พ่อดูสิ ผมยกมันได้ด้วยล่ะ” แล้วเขาก็โยนมันลงพื้น ทำให้ค้อนมีรอยบุบรอยแตกไปแล้วเรียบร้อย

#6 Daniel Radcliffe

หนุ่มน้อยในบทบาท Harry Potter ทุกครั้งหลังเลิกกองถ่ายเขาก็เดินออกไปพร้อมแว่นตาซึ่งเป็นพร็อปของกองถ่าย เขาอธิบายว่า “แว่นจากหนังภาคแรกมันอันเล็กดี น่ารักมาก มันไม่มีกระจกเลนส์นะซึ่งมันหายาก ที่เป็นแบบนั้นเพราะไม่อยากให้เกิดเงาสะท้อนในแว่นขณะถ่ายทำ”

#7 Emma Watson

Emma ในกองถ่ายเรื่อง Harry Potter นั้นก็แอบเอาผ้าคลุมล่องหนที่เป็นพร็อปของกองถ่ายไปเหมือนกัน แถมยังเคยเอาไม้กายสิทธิ์และของวิเศษอื่นๆ กลับบ้านด้วย

#8 Jennifer Lawrence

ในบทบาทของ Katniss จากเรื่อง The Hunger Games เธอได้เอาเสื้อคลุมหนังที่เธอสวมใส่ขณะแสดงกลับไปยังบ้านของเธอด้วย เธอยอมรับว่าเธอยังเก็บทั้งเสื้อคลุมและรองเท้าเอาไว้ ตอนนี้ฝุ่นจับไปหมดแล้วด้วย

เครดิต brightside.me

แบ่งปัน