9 ตัวละครหลักในจักรวาลมาร์เวล ที่พวกเราอาจไม่คุ้นใบหน้าที่แท้จริง

บางครั้งนักแสดงที่เราไม่เคยรู้จักมาก่อน ก็อาจเป็นหนึ่งในตัวละครที่เราคุ้นเคยและชื่นชอบมาก เนื่องจากว่าตัวละครบางตัวก็จำเป็นต้องสวมหน้ากากหรือแต่งหน้าเพื่อปกปิดใบหน้าที่แท้จริง ยกตัวอย่างเช่นตัวละครจากค่ายมาร์เวล พบกับนักแสดงที่เคยรับบทบทโดดเด่นในภาพยนตร์ของมาร์เวล แต่คนส่วนใหญ่อาจไม่คุ้นหน้าคุ้นตาหรือไม่เคยรู้จักพวกเขา นั่นเป็นเพราะพวกเขาได้รับบทเป็นตัวละครที่จำเป็นต้องสวมหน้ากากหรืออำพรางหน้าตาอย่างมิดชิด จะมีใครบ้างถ้าพร้อมแล้วไปติดตามกันเลย

#1 คาเรน กิลแลน นักแสดงสาวสวยชาวสก็อตแลนด์ รับบทเป็น เนบิวลา ในภาพยนตร์ของจักรวาล Marvel ปรากฎตัวในเรื่อง Galaxy Vol 2, Avengers: Infinity War และ Avengers: Endgame

#2 จอช โบรลิน นักแสดงชาวอเมริกันที่คนที่ไม่ใช่แฟนพันธุ์แท้ของภาพยนตร์มาร์เวลก็อาจไม่คุ้นหน้าถึงแม้ว่าจะเคยชมภาพยนตร์ของเขาก็ตาม เพราะเขาได้ใช้เทคนิคพิเศษในการแต่งหน้าเป็น ธานอส ตัวร้ายสุดโหดของมาร์เวล

#3 ลี เพซ นักแสดงชาวอเมริกัน รับบทเป็น Ronan the Accuser ผู้เป็นปฏิปักษ์หรือศัตรูจอมวายร้ายของทีมซูเปอร์ฮีโร่หลายทีมเช่น Fantastic Four, the Avengers และ Guardians of the Galaxy

#4 โซอี ซัลดานา หรือ โซเอ ยาดีรา ซัลดาญา นาซารีโอ นักแสดงชาวอเมริกันเชื้อสายโดมินิกัน รับบทเป็น กาโมรา บุตรสาวบุญธรรมของธานอสในภาพยนตร์ของมาร์เวล

#5 พอม เคลเมนเทียฟ นักแสดงหญิงชาวฝรั่งเศส รับบท Mantis ในภาพยนตร์เรื่อง Galaxy Vol 2, Avengers: Infinity War และ Avengers: Endgame

#6 เอลิซาเบธ เดบิคกี้ นักแสดงหญิงชาวออสเตรเลียมากความสามารถ เธอได้รับบทบาทเป็น Ayesha ในภาพยนตร์ของมาร์เวลเรื่อง Guardians of the Galaxy Vol. 2

#7 ไมเคิล รูกเกอร์ นักแสดงชาวอเมริกันที่มีชื่อเสียงโด่งดังจากการแสดงซีรีส์เรื่อง The Walking Dead และรับบทเป็น Yondu Udonta ในภาพยนตร์ Guardians of the Galaxy

#8 เดฟ บอทิสตา จากอดีตนักมวยปล้ำชื่อดัง ก่อนที่จะผันตัวมาเป็นนักแสดง ที่มีผลงานการแสดงสำคัญอย่าง Drax the Destroyer ในภาพยนตร์ Guardians of the Galaxy

#9 พอล เบ็ตตานีย์ นักแสดงชาวอังกฤษ เขาเป็นที่รู้จักเนื่องจากเป็นผู้พากย์เสียงของ J.A.R.V.I.S. ในเรื่อง Iron Man และได้รับบทเป็น Vision ด้วย

เครดิต brightside.me

แบ่งปัน