20 ภาพสุดฮาจากความผิดพลาด ที่เกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลา

ไม่มีใครบนโลกนี้ไม่เคยทำผิดพลาด หรือต้องพบเจอกับปัญหาน่าปวดหัว ถึงแม้ว่าจะเป็นตอนที่เรานั้นวางแผนต่างๆ มาเป็นอย่างดีแล้วก็ตาม แต่ความผิดพลาดก็เป็นสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้ และบางครั้งก็เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่สำคัญมาก และนี่คือ 20 ภาพสุดฮาจากความผิดพลาด เพราะเมื่อผู้คนตั้งใจที่จะทำอะไรบางอย่างและมีการวางแผนมาเป็นอย่างดีแล้ว แต่ก็ยังมีความผิดพลาดเกิดขึ้นจนทำให้พวกเขาต้องหัวเราะและร้องไห้ไปพร้อมกัน

#1 คู่บ่าวสาวที่เลือกแต่งงานริมน้ำ ที่มีอากาศที่สดชื่น แต่อากาศนั้นสดชื่นเกินไปจนทำให้ผ้าคลุมของเจ้าสาวปลิวไปตามลมและตกลงไปในน้ำ ทำให้ทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาวและช่างภาพต้องรีบวิ่งไปเก็บขึ้นมา

#2 ภาพของออฟฟิศแห่งหนึ่งที่คนไม่สามารถเข้าไปทำงานได้ถึง 2 วัน เพราะมีคนวางร่มไว้ใกล้ประตูและร่มตกลงมาขวางจนทำให้เปิดประตูไม่ได้ และตอนนั้นช่างก็หยุดงานพอดี

#3 ภาพความผิดพลาดที่ไม่ได้เกิดขึ้นแค่ในภาพยนตร์ตลกเท่านั้น แต่ยังสามารถเกิดขึ้นได้ในชีวิตจริง เมื่อเพื่อนบ้านตกทะลุเพดานลงมาในห้องของเรา

#4 อีกหนึ่งตัวอย่างของความผิดพลาดที่เกิดจากการซื้อของออนไลน์ เมื่อชายคนหนึ่งสั่งซื้อหน้ากากไวท์วอล์กเกอร์ แต่สิ่งที่ได้นั้นดูไม่เหมือนในภาพตัวอย่างเลยแม้แต่นิดเดียว

#5 ใครบางคนที่ชอบอัลปาก้าเป็นพิเศษ จึงได้เลือกทำเค้กรูปอัลปาก้า แต่ดูเหมือนว่าแค่ฝีมือในการทำเค้กจะยังไม่พอ เพราะต้องมีฝีมือด้านศิลปะด้วย

#6 เมื่อหลานเดินทางไปเยี่ยมคุณป้าและใช้โอกาสนี้ในการท่องเที่ยวพักผ่อน แต่เมื่อตื่นขึ้นมาในตอนเช้าก็พบว่าเมืองที่คุณป้าอยู่นั้นเจอกับน้ำท่วม

#7 ความผิดพลาดสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา อย่างเช่นชายคนนี้ที่ถ้าเลือกได้คงไม่อยากให้เกิดความผิดพลาดตอนเปลี่ยนน้ำมันเครื่องอย่างแน่นอน

#8 เมื่อลืมตีไข่ขาวจนขึ้นฟูและผสมลงไปในคัพเค้ก สิ่งที่ได้มาแทนคัพเค้กที่นุ่มฟูก็คือคัพเค้กที่เป็นหลุมยุบลงไป

#9 ผู้ชมที่คิดว่าตนเองโชคดีที่สามารถจองตั๋วเข้าไปชมการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษได้ แต่เมื่อไปถึงสนามกีฬาก็พบความจริงว่า ที่นั่งที่ราคาถูกเป็นพิเศษนั้นก็มีเหตุผลของมันอยู่

#10 ชายที่เดินทางไปถึงพิพิธภัณฑ์เพราะตั้งใจจะเซลฟี่กับภาพเขียนที่โด่งดังอย่างโมนาลิซ่า แต่ก็มีหญิงคนหนึ่งเดินมาโบกมือในจังหวะที่เขากดถ่ายภาพพอดี

#11 เมื่อชายคนหนึ่งกำลังวิ่งออกกำลังกายจึงไม่ได้สนใจสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นรอบตัวเท่าไหร่นัก รู้ตัวอีกทีเขาก็กลายเป็นส่วนหนึ่งของภาพคู่รักสองคนที่กำลังคุกเข่าขอแต่งงานกันไปเสียแล้ว

#12 การเจอคนที่แต่งตัวเหมือนเราโดยบังเอิญเป็นเรื่องที่ทั้งขำแต่ก็ชวนให้เขิน โดยเฉพาะถ้าหากว่าคนที่แต่งตัวเหมือนเรานั้นไม่ใช่คน แต่เป็นสุนัขตัวหนึ่งที่เจอโดยบังเอิญ

#13 สิ่งที่เราคาดหวังเอาไว้อาจแตกต่างจากความจริงที่เกิดขึ้นมาก อย่างเช่นเมื่อเราอบขนมรูปมนุษย์หิมะแต่กลายเป็น Jabba จาก Star Wars แทน

#14 ภาพที่คุณแม่เห็นแล้วไม่รู้จะขำหรือกลัวก่อนดี เพราะนี่คือผลงานของลูกสาวที่ลงมือปั้นสุนัขให้คุณแม่ดู

#15 ภาพโฆษณาที่กลายเป็นภาพสุดฮาเมื่อนำมาติดลงบนกล่อง

#16 ชายหนุ่มที่พยายามอวด Apple Watch อันใหม่แบบเนียนๆ แต่กลับดูไม่เนียนเอาเสียเลย

#17 ทางเดินหรือทางจักรยานนั้นไม่ควรมีสิ่งกีดขวาง แต่บางแห่งก็สร้างไว้ในบริเวณที่มีต้นไม้และไม่มีการจัดการปัญหาอะไรเลย จนเกิดเป็นภาพที่ทำให้เราปวดหัวและขำได้พร้อมกัน

#18 เมื่อนำสองสิ่งมาประกอบเข้าด้วยกันก็อาจเกิดความผิดพลาดได้ อย่างเช่นการที่มันวางอยู่ในตำแหน่งที่ไม่เท่ากัน ซึ่งบางครั้งก็ทำให้เกิดความสับสนปนฮาแบบบันไดบ้านหลังนี้

#19 คนที่ตัดสินใจซื้อแตงโมจากพ่อค้าระหว่างที่รถไฟกำลังจอด แต่ไม่ได้ดูว่าขนาดของแตงโมนั้นใหญ่จนไม่สามารถเอาเข้ามาในรถไฟได้ และเขาอาจจะต้องถือแบบนี้ไปตลอดทาง

#20 ลุงวิ่งมาในเหตุการณ์งานแต่งแบบพอดี และเขาก็พบกับการรอต้อนรับอย่างไม่ทันตั้งตัว เรียกได้ว่าผิดที่ผิดเวลาแต่ก็ฮาจริง ภาพนี้คงกลายเป็นความทรงจำของคู่รักไปอีกนาน

เครดิต brightside.me

แบ่งปัน