ทำไมพวกเราถึงควรใส่ทิชชู่เปียกตอนใช้เครื่องซักผ้า

โดยเฉลี่ยแล้วคนทั่วไปใช้เวลาซักผ้าประมาณ 4 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ ในขณะที่ตอนนี้ผู้คนสะดวกสบายขึ้นเนื่องจากมีเครื่องซักผ้าที่ทันสมัยทำงานแทน แต่เราก็สามารถที่จะปรับปรุงผลลัพธ์ของการซักผ้าให้ดีขึ้นได้อีก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของคุณภาพการซักหรือในเรื่องของการประหยัดเวลามากขึ้นด้วยเคล็ดลับง่ายๆ วิธีนี้จะมีประโยชน์ถ้าคุณมีสัตว์เลี้ยงหรือมีเสื้อผ้าสีเข้มจำนวนมาก เพียงแค่ใส่ทิชชู่เปียกเข้าไปในเครื่องซักผ้าก่อนที่จะใส่เสื้อผ้าของคุณเข้าไปข้างในแล้วคุณจะเห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้น

พวกเราค่อนข้างสงสัยเกี่ยวกับเคล็ดลับนี้และตัดสินใจทดสอบด้วยตัวเอง และเราก็ต้องยอมรับว่าผลลัพธ์สุดท้ายเกินความคาดหมายจริงๆ

ทิชชู่เปียกจะช่วยกำจัดสำลีและผมออกจากเสื้อผ้า พวกมันจะทำหน้าที่เป็นตัวดูดซับเศษผ้าชิ้นเล็กๆ รวมถึงขนและผมด้วย สิ่งเหล่านั้นจะติดอยู่ที่ทิชชู่เปียกและทำให้เสื้อผ้าดูสะอาดกว่า ที่สำคัญคือคุณไม่จำเป็นต้องหยิบเศษซากเหล่านี้ด้วยมือของคุณ

วิธีการทำอย่างไร

ใส่ทิชชู่เปียกไม่เกิน 3 แผ่นลงในเครื่องซักผ้า เมื่อเครื่องเริ่มหมุนทิชชู่เปียกจะผสมกับเสื้อผ้าและเก็บผมและขนสัตว์ คุณควรใช้ทิชชู่เปียกใหม่สำหรับการซักผ้าทุกครั้งเพื่อให้สามารถเห็นผลลัพธ์ที่น่าพอใจ

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าทิชชู่เปียกของคุณมีความหนาแน่นเพียงพอที่จะไม่ฉีกขาดในระหว่างการซัก

อย่าใช้อย่างอื่นแทนทิชชู่เปียก

อย่าพยายามใช้อย่างอื่นแทนทิชชู่เปียกไม่ว่าจะเป็นกระดาษหรือผ้า กระดาษไม่ทนพอดังนั้นคุณจะต้องทำความสะอาดกระดาษชิ้นเล็กๆ หลังการซักอย่างแน่นอน ส่วนผ้าเช็ดทำความสะอาดจะไม่สามารถใช้งานได้ฉะนั้นคุณจะไม่เห็นผลลัพธ์ใดๆ

อย่าลืมกำจัดกลิ่น

หากคุณไม่ต้องการให้เสื้อผ้าดูดซับกลิ่นของทิชชู่เปียกให้เลือกผลิตภัณฑ์ทิชชู่เปียกต้านเชื้อแบคทีเรียหรือผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีกลิ่น หรือคุณสามารถเพิ่มน้ำยาปรับผ้านุ่มเพื่อกำจัดกลิ่นก็ได้เช่นกัน

คุณเคยลองวิธีนี้หรือไม่? ถ้ายังไม่เคยอย่าลืมไปลองใช้ดูล่ะ

เครดิต brightside.me

แบ่งปัน