15 เหตุการณ์ที่พิสูจน์ว่าเรื่องแปลกสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา

ในช่วงเวลาที่ชีวิตของคนเรานั้นเรียบง่ายและน่าเบื่อที่สุด ก็ยังสามารถเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นมาได้ ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากความบังเอิญ ความผิดพลาด การกระทำของมนุษย์ หรือปรากฏการณ์ธรรมชาติก็ตาม และนี่คือภาพเหตุการณ์แปลกประหลาดชวนให้สับสน ที่พิสูจน์ให้เห็นว่าชีวิตของคนเรานั้นเต็มไปด้วยเรื่องแปลกประหลาดเกิดขึ้นตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นในช่วงเวลาที่ชีวิตของคนเรานั้นน่าเบื่อหรือเรียบง่ายแค่ไหนก็ตาม

#1 ชายที่กำลังคุยโทรศัพท์ผ่านไอโฟนด้วยหูฟังที่มีรูปร่างเหมือนโทรศัพท์บ้าน

#2 นี่คือเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นในเมืองหนึ่ง เมื่อมีสารเคมีรั่วซึมเข้ามาในระบบน้ำประปา ทำให้น้ำประปาในบ้านของคุณก็กลายเป็นสีชมพูสดใส

#3 รถยนต์คันหนึ่งที่จอดทิ้งไว้ในลานจอดรถของห้างสรรพสินค้าตามปกติ มีฝูงผึ้งมาตอมเต็มไปหมดราวกับว่ากำลังจะสร้างรังที่นี่

#4 ชายหนุ่มคนหนึ่งเอาหมวกกันน็อควางทิ้งไว้ อีกไม่กี่วันต่อมาก็มีนกน้อยแอบมาทำรังข้างในแบบนี้

#5 หญิงสาวคนหนึ่งที่ไม่มีอะไรผิดแปลกไปจากคนปกติ แต่สิ่งที่ไม่ปกตินั้นติดอยู่บนแว่นสายตาของเธอ เป็นวิธีการที่หญิงสาวคนนี้ใช้ทำให้ขนตาของเธอดูหนาและยาวยิ่งกว่าคนทั่วไป

#6 คนที่กำลังเล่นชักเย่อกันอย่างสนุกสนาน แต่ความฮาก็บังเกิดเมื่อเราซูมเข้าไปในที่ใบหน้าของแต่ละคนที่กำลังตั้งใจดึงเชือกอย่างมาก

#7 รถบรรทุกสีแดงที่ขับตามมาข้างหลังตามปกติ แต่สิ่งที่ไม่ปกติก็คือคนที่นั่งอยู่หน้ารถ ที่ไม่ได้มีเพียงแค่คนขับเท่านั้นแต่ยังมีตุ๊กตาสุดหลอนอย่างชัคกี้จากเรื่อง Child’s Play คลั่งฝังหุ่นอยู่ด้วย

#8 รถบรรทุกยางรถยนต์ที่ดูเหมือนไม่มีอะไรแปลกใหม่เป็นพิเศษ แต่สิ่งที่พิเศษก็คือป้ายทะเบียนของรถคันนี้มีคำว่า Tired ซึ่งแปลว่าเหนื่อยแต่ก็พ้องกับคำว่า Tire ที่แปลว่ายางรถยนต์ด้วย

#9 ภาพของไบค์เกอร์คนหนึ่งที่ดูเท่มาก ซึ่งสิ่งที่ขาดไปก็คือสาวสวยซ้อนท้าย แต่ถ้าสังเกตให้ดีจะพบว่าหนุ่มนักบิดคนนี้มีสาวตัวเล็กซ้อนท้ายอยู่แล้ว

#10 สติ๊กเกอร์ที่ติดอยู่ในห้องนักบินบนเครื่องบินลำหนึ่ง ที่มีสติ๊กเกอร์ของ Uber ติดอยู่ด้วย

#11 แก๊งเพื่อนสาวที่ดูเหมือนไม่มีอะไรผิดปกติ ทุกคนดูสวยและยิ้มกว้าง แต่เมื่อเช็คดูอย่างละเอียดก็พบว่ามีใครบางคนกำลังพยายามแย่งซีนพวกเธออยู่

#12 การซื้อป้ายโฆษณาเป็นเรื่องธรรมดามาก แต่บางครั้งมันก็มีความไม่ธรรมดาแอบแฝง อย่างเช่นภาพนี้ที่ดูเหมือนว่าจะมีใครบางคนจ่ายเงินเพื่อโชว์ภาพหน้าจอคอมพิวเตอร์ของตนเอง

#13 ภาพถ่ายธรรมดาของห้องๆ หนึ่ง ที่อาจทำให้หลายคนตกใจจนเกือบช็อคเพราะมีอะไรบางอย่างที่ไม่คาดคิดแอบซ่อนอยู่ด้วย แต่ไม่ใช่ผีหรือวิญญาณหลอนแต่อย่างใด

#14 ลูกสุนัขตัวใหม่ที่คนในบ้านเพิ่งรับมาเลี้ยง แต่มีพลังงานบางอย่างซ่อนอยู่ข้างหลังด้วย นั่นก็คือสมาชิกเก่าแก่ที่ดูจะไม่พอใจเท่าไหร่เลย

#15 ใครบางคนขับขี่รถจักรยานยนต์ไปเที่ยวโดยสะพายน้องหมาของเขาติดหลังไปด้วยเหมือนสะพายกระเป๋าเป้เลย

เครดิต brightside.me

แบ่งปัน