18 ครั้งที่ผู้คนได้ทำการแหกกฏทุกสิ่งแบบไม่มีใครคาดคิด

กฏระเบียบ ถูกตั้งขึ้นเพื่อผู้คนในสังคมได้อยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข ไม่ว่าจะไปอยู่ที่ไหน ที่นั่นก็มักจะมีกฏระเบียบแตกต่างกันไป ทว่าก็ไม่ใช่ทุกคนหรอกนะที่จะยอมจำนนต่อกฏที่ถูกตั้งมาเหล่านั้นโดยง่ายดาย สำหรับบางคนกลับคิดว่ากฏมีไว้ให้แหก เช่นเดียวกับพวกเขาเหล่านี้ ที่สรรหาวิธีแหกกฏในแบบของตัวเองอย่างสร้างสรรค์ และหลายอันก็ทำเอาแสบใช่ย่อย

#1 เพื่อนผมไปอยู่หอพักในสถานศึกษา ซึ่งชายก็ต้องอยู่หอชาย หญิงก็ต้องอยู่หอหญิง ห้ามเข้าไปในหอของเพศตรงข้าม ฉะนั้นเพื่อนผมมันจึงแก้ไขปัญหาการชวนแฟนมาดูทีวี ด้วยวิธีแบบที่เห็น

#2 แม่ออกกฏว่าห้ามเอา แท็บเล็ทไปเล่นในห้องครัว แล้วก็ห้ามเอาอาหารไปกินในห้องนั่งเล่น ฉะนั้นหนุ่มน้อยจึงแก้ปัญหาด้วยกันทำทั้งสองอย่างพร้อมกันตามกฏ คือเอาอาหารวางไว้ในส่วนพื้นที่ของครัว ส่วนแท็บเล็ทก็เอาวางไว้ตรงพรมที่เป็นห้องนั่งเล่น ผมไม่ได้ละเมิดกฏนะแม่

#3 ที่บราซิลมีการห้ามร้านเครื่องดื่มตั้งร้านริมถนน ทางผู้ประกอบการจึงแก้ด้วยการจัดโต๊ะบนรถบรรทุกซะเลย

#4 แฟนผู้นี้ถูกแบนไม่ให้เข้าสนามมาดูกีฬาเป็นเวลา 1 ปี เขาจึงเช่ารถเครนมาแบบสุดอลังการ เพราะอยากจะดูกีฬาให้ได้

#5 เด็กหนุ่มไปเข้าค่าย และอาจารย์สั่งให้เขียนจดหมายถึงบ้าน เด็กหนุ่มจึงเขียนกลับมาว่า “ถึงแม่ครับ ผมถูกบังคับให้เขียนจดหมายนี่ ไม่งั้นกินข้าวไม่ได้ รักนะ”

#6 เมื่ออาจารย์บอกให้เอาโน้ตเข้าห้องได้แค่แผ่นเดียวเท่านั้น การจดระดับสุดยอดจึงอุบัติ

#7 หนุ่มกำลังเยียวยาแผลจากการผ่าตัด และหมอสั่งว่าห้ามใส่แว่นเพราะตรงข้อต่อมันมีน้ำหนักมากเกินไป อาจกระทบกับแผลการผ่าตัดได้ ฉะนั้นผมจึงประดิษฐ์อุปกรณ์ที่ทำให้หน้าของผมได้รับแรงกระทบจากแว่นน้อยลง

#8 เด็กผู้ชายสวมกระโปรงมาโรงเรียน เพราะพวกเขาไม่ได้รับอนุญาตให้ใส่กางเกงขาสั้นในวันที่อากาศร้อน

#9 หลังบอกแฟนไปว่า ห้ามเอาหมามานอนบนเตียงนะ เขาจึงทุ่มทุนแบบที่เห็น

#10 ในตอนสมัยยังเด็ก เวลาผมดื้อเกินเหตุ แม่จะเอาของที่ผมใช้มาล็อคเก็บไว้ในตู้นี้เพื่อเป็นการสั่งสอน อย่างไรก็ตาม แม่ไม่รู้ว่าจริงๆแล้ว แค่ถอดลิ้นชักด้านบนออกผมก็สามารถแอบหยิบของที่ถูกยึดกลับมาได้แบบสบายๆ

#11 เมื่อฉันบอกลูกสาวว่าเธอไม่สามารถเดินบนสนามหญ้าเพื่อจับดอกไม้ได้ และนี่คือสิ่งที่เธอทำ

#12 พ่อเดินทางเป็นเวลา 5 วันและเขาเอากล้องมาตั้งไว้ในบ้านเพื่อสอดแนมความเรียบร้อย ซึ่งเราเลยแก้เผ็ดกลับด้วยวิธีที่เห็น เนียนเชียว

#13 เมื่อบอกลูกว่าเขาต้องออกไปเล่นข้างนอกบ้านบ้าง

#14 วิธีแก้ปัญหาเมื่อพวกเขาไม่ได้รับอนุญาตให้ดื่มที่สระว่ายน้ำ

#15 เมื่อบอกลูกว่า ไม่อนุญาติให้ออกนอกบ้าน ก็นี่ไงพ่อ ขายังอยู่ในบ้านอยู่เลย ไม่ผิดกฏเลยน้าขอบอก

#16 ส่งกล้วยให้หลานกิน หลานส่งกลับมาแบบนี้

#17 ทำไมต้องใช้ไส้กรอกอยู่ในขนมปังเสมอไป สลับบ้างก็ได้

#18 Green Vihecles ไม่ใช่รถสีเขียวนะ แต่มันหมายถึงรถที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม จำพวกรถใช้ไฟฟ้าหรือรถไฮบริดใช้ทั้งไฟฟ้าและน้ำมัน

เครดิต brightside.me

แบ่งปัน