10 นักแสดงชื่อดังในช่วงแรกที่เข้าวงการ กับภาพที่พวกเราคุ้นตาในปัจจุบัน

ดารานักแสดงก็เป็นแค่มนุษย์ธรรมดาคนหนึ่ง ที่ถึงแม้ว่าพวกเขาจะดูดีและดูแลตัวเองดีมาก แต่เมื่อเวลาผ่านไปพวกเขาย่อมเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมไม่มากก็น้อยเช่นเดียวกับเราทุกคน และนี่คือภาพความเปลี่ยนแปลงของเหล่านักแสดง จากช่วงแรกที่พวกเขาก้าวเข้ามาในวงการบันเทิง และปัจจุบันหลังจากเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาหลายปีแล้ว มีทั้งสิ่งที่เปลี่ยนไปจากเดิมและส่ิงที่ยังคงเหมือนเดิมด้วยเช่นกัน

#1 โรเบิร์ต แพตตินสัน นักแสดงชาวอังกฤษ โด่งดังจากบท เอ็ดเวิร์ด คัลเลนในภาพยนตร์แวมไพร์ ทไวไลท์ และยังแสดงในภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์กับถ้วยอัคนี ส่วนผลงานล่าสุดคือ The Lighthouse

#2 แบรด พิตต์ นักแสดงชายชาวอเมริกันที่มีผลงานโด่งดังและเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ภาพความแตกต่างของเขาในปี 1987 จากเรื่อง Dalls และในปี 2019 จากผลงานภาพยนตร์เรื่อง Ad Astra

#3 โซเฟีย เวอร์การ่า นักแสดงชาวโคลัมเบีย – อเมริกัน และนางแบบ เป็นนักแสดงทีวีที่มีรายได้สูงที่สุดในโลกในปี 2019 และภาพของเธอจากปี 2002 ในเรื่อง Big Trouble เทียบกับปี 2015

#4 รีส วิเธอร์สปูน นักแสดงและโปรดิวเซอร์ชาวอเมริกันที่เข้าวงการตั้งแต่ยังอายุน้อยมาก กับผลงานเรื่องแรกในปี 1991 และภาพของเธอในปี 2018 จากเรื่อง A Wrinkle in Time

#5 เอมมา สโตน นักแสดงชาวอเมริกัน มีผลงานแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกในแนวตลก เรื่อง Superbad (2007) และภาพของเธอในภาพยนตร์เรื่อง Zombieland: Doubletap (2019)

#6 สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน นักแสดงและนักร้องหญิงชาวอเมริกัน ที่เข้าวงการตั้งแต่ยังอายุน้อยมากเช่นกัน ผลงานเรื่องแรกของเธอคือ North ในปี 2004 เทียบกับเรื่อง A Marriage Story ปี 2019

#7 มาร์โก ร็อบบี นักแสดงหญิงชาวออสเตรเลีย เริ่มอาชีพของเธอโดยปรากฏตัวในภาพยนตร์อิสระต่าง ๆ ของออสเตรเลียในช่วงปลายคริสต์ทศวรรษ 2000 และผลงานเรื่อง Once Upon a Time in Hollywood

#8 แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ นักแสดงชายชาวอังกฤษ-อเมริกัน มีผลงานทั้งทางด้านวิทยุ ละครเวที ภาพยนตร์และโทรทัศน์ ภาพเปรียบเทียบจากผลงานของเขาในปี 2007 และ 2018

#9 คริสเตน สจ๊วต นักแสดง, นางแบบและผู้กำกับหญิงชาวอเมริกัน ที่เข้าวงการตั้งแต่ยังอายุน้อย ผลงานเรื่องแรกในปี 2001 คือเรื่อง The Safety of objects และภาพของเธอใน Charlie’s Angels

#10 มอร์แกน ฟรีแมน นักแสดง ผู้กำกับภาพยนตร์ นักพากย์ ที่เริ่มชีวิตการแสดงตั้งแต่ทศวรรษ 1970 เริ่มมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในวงกว้าง ตั้งแต่ปี 1989 และผลงานในปี 2017 ของเขา

เครดิต brightside

แบ่งปัน