19 ลักษณะของผู้คนที่มีความแตกต่างแต่ก็ดูดีในแบบของตัวเอง

ร่างกายของคนเรานั้นเป็นสิ่งที่ชวนให้ค้นหามาก เพราะแม้แต่ตัวเราเองก็ยังไม่รู้ทุกอย่างเกี่ยวกับเรือนร่างของตนเองเช่นเดียวกัน อย่างเช่นการค้นพบความแปลกที่ซ่อนอยู่ในร่างกาย ที่เราไม่เคยรู้มาก่อนเลยในชีวิต และนี่คือเรื่องราวแปลกเกี่ยวกับร่างกายของมนุษย์ ที่ครั้งหนึ่งพวกเขาอาจเคยรู้สึกไม่มั่นใจกับลักษณะบางอย่างที่แตกต่างไปจากคนอื่น แต่วันหนึ่งพวกเขาก็หันมารักและมีความมั่นใจในตนเองมากขึ้นอย่างน่าชื่นชม

#1 พี่น้องที่เส้นผมและเส้นขนทุกอย่างบนร่างกายของพวกเขานั้นเป็นสีขาวบริสุทธิ์ เป็นความแปลกที่น่าสนใจและมีความสวยงามไม่เหมือนใครด้วยเช่นกัน

#2 กระและรอยด่างดำต่างๆ อาจทำให้หลายคนไม่มั่นใจในผิวของตัวเอง แต่จริงๆ แล้วผิวของคนเรานั้นแตกต่างกัน และล้วนมีความสวยในแบบของตนเอง

#3 หญิงสาวที่พยายามใช้เส้นผมปกปิดปานที่อยู่บนหน้าผากมาตลอด แต่วันหนึ่งเธอก็หันมารักและมั่นใจในตนเองมากขึ้น และกล้าที่จะเปิดเผยร่องรอยเหล่านี้

#4 ความผิดปกติสามารถเกิดขึ้นได้กับร่างกายของเราทุกคน เพราะเราล้วนเกิดมาแตกต่างกัน และมันไม่ใช่ความผิดหรือสิ่งที่ต้องอับอายหรือทำให้เรารู้สึกแปลกแยกแต่อย่างใด

#5 เส้นผมที่เปลี่ยนไปเป็นสีขาวในบางจุดหลังจากชายคนนี้ประสบอุบัติเหตุ แต่มันก็ไม่ใช่สิ่งที่ไม่ดี เพียงแค่มีสีแตกต่างจากเส้นผมของคนอื่นๆ เท่านั้นเอง

#6 สภาพของเส้นผมที่แตกต่างไปจากเส้นผมของคนอื่น แต่ก็มีความสวยงามในแบบของตัวเอง และไม่ใช่สิ่งที่เธอคนนี้จะต้องรู้สึกไม่มั่นใจเลย

#7 ภาวะผิวเผือกที่นอกจากจะทำให้เส้นขนและผิวหนังเป็นสีขาวซีด ยังทำให้ดวงตาของคนๆ นี้มีสีสันสวยงามแปลกไปจากคนอื่นด้วยเช่นกัน

#8 โรคด่างขาวคือโรคที่ทำให้ผิวหนังของเรานั้นมีสีที่แตกต่างจากบริเวณอื่นๆ แต่มันไม่ใช่สิ่งที่ต้องปกปิดหรืออับอาย และยังน่าภาคภูมิใจกับความงามในแบบของตัวเอง

#9 หญิงสาวที่ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าแม้แต่รอยแหว่งบนคิ้วก็เป็นสิ่งที่ถ่ายทอดมาทางพันธุกรรมเช่นเดียวกับเธอและภาพถ่ายของบรรพบุรุษ

#10 นิ้วที่ถูกตัดเส้นประสาทไปบางส่วน ทำให้ต่อจากนี้นิ้วชี้ของเจ้าของมือนี้จะไม่เกิดอาการนิ้วเหี่ยวเมื่อโดนน้ำหรือความชื้นอีกต่อไปแล้ว

#11 สีสันของหนวดเคราที่ไม่ได้เกิดจากการตั้งใจย้อมสี แต่เป็นความผิดปกติที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ แต่ทำให้เคราของชายหนุ่มคนนี้ดูเท่ไม่เหมือนใครเลย

#12 นิ้วก้อยที่ถึงแม้ว่าจะเล็กกว่านิ้วอื่นๆ แต่นิ้วก้อยของคนนี้กลับมีข้อเพิ่มขึ้นมาแตกต่างจากนิ้วก้อยของคนทั่วไปและต่างจากนิ้วก้อยของตนเองด้วยเช่นกัน

#13 รอยจุดที่เป็นเพียงขี้แมลงวันเหมือนคนทั่วไป แต่รอยบนแขนของคนๆ นี้กลับดูสวยงามแปลกตาเพราะมันเรียงตัวกันเหมือนกลุ่มดาวไถบนท้องฟ้านั่นเอง

#14 รูปร่างของใบหูของคนเราแต่ละคนนั้นแตกต่างกัน และบางคนก็อาจจะมีใบหูที่มีรูปร่างเหมือนกับหูของเอลฟ์ที่สวยและแปลกมากแบบนี้

#15 แมวและมนุษย์ที่เกิดมาเพื่อกันและกันอย่างแท้จริง เพราะบนมือและอุ้งเท้าของทั้งคู่นั้นมีรอยจุดที่เหมือนกันและอยู่ในตำแหน่งเดียวกันด้วย

#16 ความผิดปกติในดวงตาที่ทำให้คนๆ นี้มองเห็นไม่ชัดเจนสำหรับดวงตาข้างซ้าย แต่นอกจากนั้นแล้วมันยังไม่สะท้อนออกมาเป็นสีแดงเมื่อโดนแฟลชด้วย

#17 คนที่มีอาการ Raynaud’s disease ทำให้เลือดไม่ไปเลี้ยงปลายนิ้ว จนทำให้สีแตกต่างกันอย่างชัดเจน

#18 ชาวเผ่าที่อยู่อาศัยบนเกาะ Buton ในประเทศอินโดนีเซีย มีดวงตาสีฟ้า ซึ่งเกิดจากโรคทางพันธุกรรมที่หายาก แต่ช่างมีเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์จริงๆ

#19 ขี้แมลงวันที่อยู่บนคิ้วของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่เมื่อมองจากระยะไกลแล้วมันดูเหมือนกับว่าเธอนั้นเจาะคิ้วมา เป็นรอยที่ทั้งสวยและเท่ในเวลาเดียวกัน

เครดิต brightside.me

แบ่งปัน